วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เลิกมีกิ๊ก เพราะหุ้น !!!!!!


              ใครเคยมีกิ๊ก ยกมือขึ้น !!!! ...... พรึ่บ !!!!  ผมคนนึงล่ะที่ยกมือ ( ใครไม่กล้ายก กระดกนิ้วก้อยก็ได้นะฮั๊ฟฟ,,)   มีกิ๊กแล้วเป็นไง ????? ..........ตอบได้คำเดียวว่า มันส์ !!! ตื่นเต้น ๆ !!!

               ผมไม่ใช่คนหน้าตาดีนะ อ้วนๆ ดำๆ แต่ไม่เตี้ยนะ มาตรฐานพอได้อยู่  ฐานะทางบ้านปานกลาง มีรถขับ (รถพ่อนะ) ...แต่ชอบมีกิ๊กว่ะ  เจ้าชู้ !!!!!!!

               ตอนปี 1 เทอม 1 ช่วงนั้น ใช้ได้เลย โชกโชนๆ หลีหญิงทีเดียว 3 คน อ่ะ ( ผมรู้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ มีเยอะกว่าผมอีก ฮ่ะๆ ) คือ มี แฟนจากมัธยมปลายที่ติดพันกันมา (แต่เรียนมหาลัยคนละที่กัน) ส่วนอีักสองคน มาลุยเอาดาบหน้าที่ศิลปากร ,,,
               เออเว๊ย !!! เพิ่งรู้ว่า อาชีพนายสถานีนี่มันก็แจ่มดีนะ ^^,, เวลาเลิกเีีรียน หรือไม่มีเรียน ก็รับจ๊อบอาชีพนี้ สับไป สับมา ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ..., ไอ้เราก็มือใหม่อ่ะนะ ปี 1 เทอม 1 เสือกเปรี้ยว !!  หุหุ ...
                 ช่วงนั้นก็คิดว่าเท่ห์อ่ะนะ  คบ 3 (โคตรเกรียน  เพิ่งเลิกหัวเกรียนมาไง เลยยังมีนิสัยเกรียนติดมาอยู่ ) ,,, มันโคตรจะสนุกนะ  .. คือแถวมหาลัยมันก็จะมีที่ให้ไปไม่ค่อยเยอะอ่ะ มีแค่ Big C กับ Lotus แต่ Big C นี่จะดีหน่อย มีโรงหนัง คือด้วยความที่สถานที่มีให้ไปน้อย  ,,น้อยแล้วยังเสือกแคบอีก เพื่อนฝูงก็ไปกันเยอะ  แล้วไอ้เรามันคนมีกิ๊กอ่ะ    (เออๆ ,,ลืมบอกไป ว่า คนที่ติดพันมาจาก มัธยม คนนั้นยืนพื้นเป็นหลัก อีกสองคน ผู้เล่นสำรอง !!! ,, ^^)  คือ มันก็ต้อง โคตรพ่อ Keep a Secret ใช่ป่ะล่ะ  เวลาจะไปกับคนไหนนะ ต้องตั้งสติดีๆ  สายตานี่ต้องเร็วเลยนะ ( ช่วงนั้นต้องกินผัดผักบุ้งเยอะๆ บำรุงสายตา ฮ่าๆ !!)  รัศมีการมองรอบตัวนี่ต้อง เป็นสิบๆ เมตรอ่ะ  แล้วอย่าทำตัวลอกแลกๆ นะ เด๋วไอ้คนที่มาด้วยมันจะสงสัย !!,,,,, คือ เราเจอเพื่อนไม่ได้ไง ถ้าเจอนี่ เปิดไฟเลี้ยวกระทันหันเลยนะ หึหึ,.  คือว่า เรียน Marketing มา อาจารย์บอกว่า กลยุทธ์การตลาดที่ดีที่สุด คือ "ปากต่อปาก"  ,,, นั่นไง ถ้าเจอเพื่อนหรือคนรู้จัก  คือ  จบ ( The End) !!  

                 ช่วงแรกก็รอดมาได้ตลอดอ่ะนะ  หลังๆ รู้สึกจะฝีเท้าตก !!  รู้สึกว่า นักเตะในสังกัดที่โดนใบแดงไปก่อน คือ ไอตัวยืนพื้นอ่ะ (หุหุ ยืนพื้นไปก่้อนเลย) ช่วงนั้นก็เข้าสู่ช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ เกมส์เริ่มดุเดือด  ,,,.. ความลับมันไม่มีในโลกไง   สักวันมันก็ต้องเผย
ออกมา จริงป่ะล่ะ !!
                  ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนั้นเอง ก็ได้มีนักเตะตัวสำรอง โดนใบแดงไปอีก 1  ,, อั้ยย๊ะ !!!  โดนไปอีก 1 แล้ว อีก 1 มันจะเหลือเร๊อะ !!!  ..... ก็ไม่เหลือไง จบเกมส์ โดนใบแดงแม่งทั้งสนาม !!! เหลือแต่ผู้จัดการทีม ....เฮ้อออ เศร้า !!! T_T


                 และแล้วก็ผ่านไป  ชีวิตนักศึกษา ปี 1 เทอม 1 ผ่านไปพร้อมกับประสบการณ์ความรักอันแสนจะวุ่นวาย  ...จบเทอม 1 แล้วก็ต้องขึ้น เทอม 2 (ช่วงนั้นยังไม่เริ่มสนใจเรื่องหุ้น) ในตอนนั้นก็พูดกับตัวเองว่า จะเพลาๆลงละ รักซ้อนซ่อนเงื่อน  เหนื่อย เครียด เสียพลังงาน  แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีแฟนเลยนะค๊าบบบ  เรามันพ่อหนุ่มหัวใจเปลี่ยว ขาดไม่ได้เลยเรื่องพันธุ์เนี้ย !!! ( พันธุ์ไหนว๊ะ ??)  ... สรุปแล้วก็ได้เจอกับแฟนคนที่คบกันจนถึงปัจจุบัน ( ฮ่าๆ ได้ตัวยืนพื้นใหม่ ........... ล้อเล่นนะจ้ะ กัปตันทีม 555+)  ช่วงนั้นก็คบแต่คนนี้คนเดียว  ไม่อยากมีมันและ ก๊งกิ๊ก  เป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียวดีกว่า ,,, ( โถ่ !!! ทุ้ยยยยย!!  ... อ่าว คบคนเดียวจริงๆนะ )
                แต่แล้ว .................. ก็เกิดเรื่องขึ้นอีก ,,,!!!
                ตอนนั้น ขึ้น ปี 2 เทอม 1  เทอมนั้นต้องเรียนวิชา Labปฏิบัติการไฟฟ้า  เค้าก็จะแบ่งช่วงเวลาเรียนออกไป เป็น ก่อน Midterm กับหลัง Midterm เหมือนวิชาอื่นๆทั่วไป  ไอ้ก่อน Midterm ก็เรียนปกติไม่มีอะไร  หลัง Midterm เนี่ยดิ คือเวลาเรียน Lab อาจารย์เค้าก็จะให้จับกลุ่ม  ตอนก่อน Midterm ก็จะกลุ่มเหมือนกัน แต่กลุ่มใหญ่ หลายคนอยู่  แต่หลัง Midterm นี่ กลุ่มละสองคนคับโผ๊มมมมมม!!  ...เอ้อ สองคนแล้วไง ??? นั่นดิสองคนแล้วไง ???  ...พี่ๆ เพื่อนๆ รู้จัก ถ่านไฟฉายตากบมั้ยล่ะค๊าบบ ( ตากบ บ้านมึง !! ถ่านไฟเก่า ๆ )  เออนั่นแหละ ถ่านไฟเก่า   .. ผมได้ทำ Lab คู่กับ นักเตะตัวสำรอง คับโผ๊มมมมมม ,, คนเก่าคนเดิม ที่เคยลงเล่นให้กับทีมผมตอนฤดูการแรก ที่เริ่มตั้งทีม  ยังจำกันได้ใช่มั้ยค๊าบ ,,   ถ้าจะให้อธิบายด้วยภาษาทางวิศวกรรมไฟฟ้า  บอกได้คำเดียวเลยครับว่า  " สปาร์กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!! "
                    และแล้วความสัมพันธ์ระหว่างผมกับนักเตะตัวสำรอง ก็ดำเนินไปอย่าง ลับๆ  ลับ ลับ และก็ ลับๆ   .... ส่วนเหตุการณ์หลังจากนั้น กระผมขอเก็บเป็นความลับ ( นี่มึงยังจะ ลับ อีกเหรอเนี่ยย !!)  .....
บอกได้สองคำครับว่า " เลือดสาด and เลือดสาด " ไม่ได้พิมพ์ผิดนะครับ แต่มันมีแค่คำว่า เลือดสาด จริงๆ !! เฮื๊อกกกกกกกกก,,,,,,,,,

                    ในที่สุด !!,,,,,..... ผมก็ได้มาเจอกับ ยาเม็ดวิเศษ ที่ช่วยแก้โรคชอบมีกิ๊กครับผม  ..แต่น แตน แต๊นนนน ,,, ยาเม็ดนั้นมีชื่อว่า " หุ้น " คับโผมม  ไม่ได้โม้นะคับ  คือพอเราได้มีสมาธิอยู่กับเรื่องอะไรที่เราจริงจัง  สมาธิเรามันจะดีมากเลยนะ  ในหัวเรามันจะโฟกัสอยู่กับเรื่องนั้นๆ  ทำให้หัวเราไม่ฟุ้งซ่าน ,, เจ๋งป่ะล๊าาาาาาาา !!! ^^,.
                       ตั้งแต่ผมศึกษาเกี่ยวกับหุ้นมา ผมยังนึกไม่ออกเลยนะ ว่าผมคิดถึงเรื่องการมีกิ๊ก การแอบไปจีบสาว ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ (เวอร์ แสดดดด !!) ไม่เวอร์ๆ พูดจริง  ลองดูดิ ถ้าไม่เชื่อ ,,, ก็ วิถีชีวิตมันเปลี่ยนอ่ะ  เช้าตื่นมา อ่านข่าว  กินข้าว ขี้ อาบน้ำ !! วิเคราะห์กราฟ รอตลาดเปิด หลังจากตลาดเปิด ก็เช็ดเลือด  ไปเรียน เรียนไปก็เช็ดเลือดไป เช็ดทั้งวัน  ตลาดปิดก็ทำแผล เย็นก็ดูรายงานข่าวสรุป นั่งอ่านนู่นอ่านนี่ วิเคราะห์กราฟ เตรียมไปเลือดสาดต่อวันรุ่งขึ้น  นอน ..ตอนนอนก่อนหลับ ในหัวก็ เต็มไปด้วย สารพัด สารพัน นู่นนี่นั่น เกี่ยวกับหุ้นในหัว  ,,,, เห็นมั้ย !!!! จะเอาเวลาไหนไปคิดเรื่องกิ๊ก โด่..!! ลืมไปได้เลย  ... อยากบอกนะว่าเสาร์ อาทิตย์   ,,เสาร์ อาทิตย์ อ่านหนังสือหาความรู้ค๊่าบบบ !!!!!!!! ^^

                      สรุปแล้ว มีกิ๊กมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย  แต่เราๆ ท่านๆ มันก็ชาวพุทธโธ ยุบหนอ พองหนออ่ะ  ศีลข้อ 3 เค้าก็บอกอยู่   ,,,แต่ถ้าใครคิดจะมีกิ๊ก ก็บริหารจัดการให้มันดีๆ  ใครเรียนการจัดการก็ดีหน่อย   ( อ้าว............ กูเรียน Logistics กับการจัดการนี่หว่า  !!!!  แจ่ม ,,,,,!!!!! 555555555+ )



...เพื่อนๆ พี่ๆ มีโอกาสได้สละเวลามาอ่านBlogถึงตรงนี้  รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆให้คะแนนทางด้านขวาด้วยนะค๊าบ 
( อ่านให้มึงก็บุญแล้วนะ ) (พี่ๆ เพื่อนๆ คิด ),,, 
น่านะ ขอคะแนนหน่อย...

 


<< น้อง  i-Phone สุดที่รัก มาม๊ะ จุ๊บๆ                                                                                    Logistics กับ การเล่นหุ้น >>

2 ความคิดเห็น: